Huyện Cư Jút nhiều hoạt động Tết Trung thu cho trẻ em

Thứ tư - 27/09/2023 03:01 - Đã xem: 187
Tết Trung thu là dịp mỗi gia đình, cộng đồng và toàn xã hội thể hiện sự quan tâm chăm sóc trẻ em, cả về vật chất và tinh thần.
trung thu 3 1

Để cho thiếu nhi trên địa bàn huyện có một mùa Trung thu nhiều ý nghĩa, UBND huyện đã chỉ đạo các cấp ngành, các địa phương tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ truyền thống. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Qua đó, đã góp phần tạo điều kiện để mọi trẻ em trên địa bàn được đón Tết trung thu trong không khí vui tươi, an toàn, tiết kiệm và bổ ích.
trung thu 2 1

Ngay từ đầu tháng 8 âm lịch, các địa phương trong huyện đã tổ chức các chương trình vui Tết Trung thu cho trẻ phù hợp với điều kiện địa phương. Đồng thời, huy động mọi nguồn lực trong xã hội, tập trung các hoạt động để hỗ trợ giúp đỡ trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn,vùng dân tộc thiểu số. Ngoài ra, các tổ chức chính trị- xã hội, các mạnh thường quân cũng đã phối hợp tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.
trung thu
Với mong muốn mang niềm yêu thương chia sẻ cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhiều đơn vị, tổ chức trên huyện Cư Jút đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ địa phương thăm, tặng quà các em nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu. Theo đó, Hội CTĐ huyện và các địa phương đã vận động được hơn 2.000 suất quà, trị giá hơn 250 triệu đồng để trao quà cho thiếu nhi khó khăn tại các địa phương… Đến nay, các địa phương trong huyện cũng đã đồng loạt tổ chức hoạt động chăm lo cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu, vận động được nhiều nguồn lực cho thiếu nhi.
Quà trung thu đến kịp thời cho trẻ em trên địa bàn huyện. Đây là việc làm mang nhiều ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm sát sao của các cấp, các ngành, sự chung tay của toàn xã hội với mong muốn, các em thiếu nhi có ngày tết thật ấm áp, vui tươi. Đây sẽ là nguồn động viên để các em thiếu nhi huyện Cư Jút được tận hưởng một mùa Trung thu rộn ràng, ấm cúng và đong đầy yêu thương. ./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây