Tập huấn công tác bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới

Thứ sáu - 05/04/2024 02:56 - Đã xem: 44
Ngày 5/4, Sở LĐTB&XH tỉnh phối hợp với UBND huyện tổ chức tập huấn nâng cao năng lực công tác bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2024 cho đội ngũ cán bộ phụ trách công tác bình đẳng giới trên địa bàn huyện. Về dự có ông Phan văn Quốc, Phó Giám đốc Sở Lao động TBXH tỉnh Đăk Nông, Thầy Lê Xuân Đồng, giảng viên, chuyên gia về giới của Bộ Lao động thương binh xã hội.
ong le xuan dong chuyen gia ve gioi bo ldtbxh truyen dat cac noi dung ve cong tac binh dang gioi
           Tại hội nghị, các học viên đã được giới thiệu kiến thức cơ bản về giới và bình đẳng giới; kỹ năng trợ giúp cho người bị bạo lực trên cơ sở giới; bản chất, hình thức và nguyên nhân của bạo lực trên cơ sở giới; ứng phó với bạo lực giới; quy trình hỗ trợ người bị bạo lực giới. Một số kỹ năng cơ bản trong hỗ trợ người bị bạo lực trên cơ sở giới. Trao đổi, thảo luận, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai công tác bình đẳng giới...
toan canh buoi tap huan
          Qua lớp tập huấn, giúp cho cán bộ làm công tác ở cơ sở thực hiện hiệu quả các chính sách, chương trình về bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới ở địa phương./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây