Tổng hợp ý kiến tại các buổi tiếp xúc cử tri

Thứ tư - 31/05/2023 22:09 - Đã xem: 361
Chiều ngày 30/5, các Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy và UBND huyện nhằm tổng hợp ý kiến của cử tri tại các điểm tiếp xúc ở xã Tâm Thắng và Đăk Wil; đồng thời đề xuất hướng giải quyết đến các ngành chức năng. Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện.
Tại các điểm tiếp xúc, cử tri trên địa bàn huyện Cư Jút đã có 39 lượt phát biểu với 62 ý kiến xoay quanh các vấn đề như: Tình trạng quy hoạch đất còn chồng chéo; cần đầu tư thêm đường điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất của người dân, tuyến đường Nguyễn Văn Linh nối dài thi công chậm làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ dân, tình trạng ô nhiễm môi trường tại Khu công nghiệp Tâm Thắng, tình trạng cấp giấy CNQSDĐ còn chậm....
tong hop y kien cu tri hinh

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc nhấn mạnh: Các Tổ đại biểu HĐND cần tiếp tục gắn bó chặt chẽ với cử tri, tăng cường và đa dạng các hình thức tiếp xúc cử tri sao cho phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương để kịp thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, tổng hợp ý kiến của cử tri để phản ánh đến các kỳ họp và đôn đốc việc giải quyết của cơ quan có thẩm quyền. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri, hoàn thành trách nhiệm của đại biểu HĐND./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây