Tuyên truyền pháp luật cho bà con nhân dân xã Tâm Thắng

Thứ sáu - 10/11/2023 03:09 - Đã xem: 89
Hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam, tối ngày 09/11, tại nhà văn hóa cộng đồng buôn Buôr, xã Tâm Thắng, Bộ CHQS tỉnh tổ chức buổi giao lưu văn nghệ và tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giữa Bộ CHQS tỉnh với bà con nhân dân xã Tâm Thắng. Tham dự có đại tá Tống Trần Thanh, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy .
6 7
1 11
Thiếu tá Bùi Văn Hiền - trợ lý pháp chế thuộc VP  BỘ CHQS tỉnh Đăk Nông tuyên truyền pháp luật cho bà con nhân dân.
Tại đây, bà con nhân dân trên địa bàn xã Tâm Thắng đã được giới thiệu về một số văn bản quy phạm pháp luật về: Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Biên giới Quốc gia; Một số chính sách của Đảng, Nhà nước về dân tộc, đại đoàn kết; tình hình phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương từ đầu năm 2023 đến nay. 


5 7
7 4
3 9
9 3Ngoài ra, bằng hình thức sân khấu hóa, buổi giao lưu diễn ra với sự đan xen tuyên truyền pháp luật gắn với các tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ của đoàn nghệ thuật quần chúng và bà con nhân dân trên địa bàn xã Tâm Thắng thực hiện.
8 3
Đồng thời, cấp phát tờ rơi cho người dân về các nội dung cơ bản về một số quy định của Luật phòng, chống bạo lực gia đình; một số quy định pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, tiền chất nổ và công cụ hỗ trợ… Qua đó, góp phần đưa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân một cách sinh động, kịp thời.

2 10

4 9Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh trao tặng 15 suất quà cho các hộ nghèo ở 4 buôn của xã Tâm Thắng. Ban CHQS huyện Cư Jut cũng đã bàn giao công trình “Ánh sáng nông thôn” cho Ban tự quản Buôn Nui, xã Tâm Thắng.
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây