Huyện đoàn Cư Jút: Tổ chức Chương trình “Hành trình của niềm tin” năm 2023

Thứ năm - 09/11/2023 02:16 - Đã xem: 953
Sáng ngày 09/11, tại Công an huyện Cư Jút, Huyện đoàn Cư Jút phối hợp với Công an huyện tổ chức Chương trình“Hành trình của niềm tin” năm 2023 cho người đang chấp hành án phạt tù
doan 1
       Tại chương trình, người đang chấp hành án phạt tù tại Nhà tạm giữ Công an huyện đã được phổ biến, tuyên truyền các quy định về xóa án tích; các quy định, chính sách về vay vốn, khởi nghiệp, kinh doanh cho phạm nhân sau khi kết thúc thời gian chấp hành án, tái hòa nhập cộng đồng.
doan 2
       Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên còn tổ chức giao lưu văn nghệ, trao đổi, chia sẻ, động viên với người đang chấp hành án phạt tù. Qua đó, thắp lên ngọn lửa yêu thương để giúp cho những người đã lầm lỗi, biết được giá trị của cuộc sống, cải tạo tốt để sớm hưởng được sự khoan hồng của Đảng và Nhà nước, trở về đoàn tụ với gia đình, tái hòa nhập cộng đồng. Những nội dung có ý nghĩa thiết thực trong chương trình : “Hành trình của niềm tin” đã góp phần nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật của phạm nhân, từ đó tạo điều kiện giúp họ sau khi tái hòa nhập cộng đồng sẽ trở thành những người công dân có ích cho xã hội. Ngoài ra còn góp phần giúp họ ổn định tư tưởng, yên tâm trong quá trình lao động, cải tạo tại Trại tạm giam. 
z4863129030547 e86235eb2d3e48380b7b14f94da5b752
       Chương trình“Hành trình của niềm tin” năm 2023 đã phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong công tác phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan trong công tác tuyên truyền pháp luật cho người đang chấp hành án phạt tù. Đây là một trong những hoạt động của cáccấp, các ngành ở trên địa bàn huyện hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 9/11./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây