Hội LHPN thị trấn Eatling tổ chức chương trình “mẹ đỡ đầu”

Thứ ba - 06/02/2024 04:36 - Đã xem: 163
Sáng ngày 3/2, Hội LHPN thị trấn Ea T’ling đã tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu” và hoạt động chia sẻ yêu thương xuân Giáp Thìn 2024.
9 2
8 3
Tại chương trình, Hội LHPH nữ thị trấn Ea T’ling đã trao số tiền 3,6 triệu đồng/năm cho cháu H’Hiền Ya là trẻ mồ côi mẹ. Số tiền trên do Hội LHPN thị trấn kêu gọi nhà hảo tâm giúp đỡ; đồng thời, trao 6 xuất quà là những bộ quần áo mới cho 6 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác.
11
10 1
13
Ngoài chương trình tặng quà, Hội LHPN thị trấn Ea T'ling còn tổ chức tặng quần áo, giày dép đã qua sử dụng cho người dân nghèo ở Bon U1. 
Hoạt động tặng quà cho hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến - Xuân về là một trong những hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực được Hội LHPN thị trấn Ea T’ling tổ chức thường niên. Qua đó, thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội phụ nữ với hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, đầy đủ hơn./.
12 1
14
Cũng trong khuôn khổ hoạt động của chương trình, hội LHPN thị trấn Ea T’ling còn phát tờ rơi về kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; Phòng chống bạo lực gia đình; Bảo vệ trẻ em.v.v..
Thực hiện: Hương Thơm
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây