Ghi nhận về Giải bóng chuyền Nam – Nữ Đại hội TDTT huyện Cư Jút lần thứ III năm 2013

Thứ tư - 13/03/2013 02:09 - Đã xem: 1778
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Thể thao Việt Nam và kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/03. Trong thời gian 4 ngày, từ ngày 05 đến ngày 08/03, Huyện Cư Jut đã tổ chức giải bóng chuyền Nam- Nữ năm 2013. Đây là một trong những bộ môn thi đấu tại Đại hội TDTT huyện Cư Jut lần thứ III/2013. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự làm việc công tâm của tổ trọng tài cùng dự nỗ lực của các cầu thủ, nên giải Bóng chuyền Nam- Nữ toàn huyện đã diễn ra thành công tốt đẹp.
            
 
Tham gia giải bóng chuyền Nam- Nữ lần này,  toàn huyện có trên 200 vận động viên của 17 đội bóng tham dự. Trong đó có 11 đội bóng chuyền Nam và 6 đội bóng chuyền Nữ đến từ các Cơ quan, ban ngành của huyện, các xã, thị trấn và các Trường học trong toàn huyện. Với thể thức chia bảng đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 02 đội nhất nhì ở mỗi bảng vào thi đấu ở trận bán kết và chung kết.  Được biết, đây là một giải đấu mang tính phong trào nhằm giúp các VĐV Nam- Nữ có điều kiện được giao lưu, cọ xát với thực tế nên mặc dù còn bận với công việc chuyên môn, việc gia đình nhưng các VĐV vẫn sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ của mình tham gia cùng với đội. Đặc biệt, chính sự đồng đều về lực lượng cùng với tinh thần thi đấu giao hữu nên nhìn chung qua 4 ngày thi đấu, các đội đã thể hiện được hết mình sự hăng say, nhiệt huyết của tuổi trẻ với những pha bóng hay, đẹp mắt đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Tất cả đã tạo nên một không khí của giải bóng chuyền Nam - Nữ toàn huyện ngày càng thêm sôi động và náo nhiệt.
 
Để giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, ngay từ những ngày đầu năm,phòng VH-TT huyện đã gửi kế hoạch và thể lệ giải đấu đến các xã, thị trấn, các cơ quan, ban ngành của huyện để đăng ký và thành lập đội bóng chuyền. Bên cạnh đó, Phòng văn hóa thông tin huyện đã chuẩn bị khá chu đáo về mọi mặt, từ sân thi đấu đến công tác tuyên truyền, băng rôn khẩu hiệu nên giải bóng chuyền lần này đã quy tụ được đông đảo các cầu thủ tham gia thi đấu. Để góp phần vào thành công của giải bóng chuyền lần này là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Hầu hết, mỗi đội bóng đều có đội ngũ cổ động viên đông đảo đã tác động đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Nhờ vậy mà giải Bóng chuyền Nam - Nữ toàn huyện lần thứ III/2013 đã diễn ra thành công tốt đẹp hơn

 
 
Có thể nói, giải bóng chuyền Nam -Nữ lần này có ý nghĩa thiết thực,  nhằm phát động phong trào rèn luyện TDTT  theo gương Bác Hồ vĩ đại “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng trong môi trường cơ quan, trường học. Bên cạnh đó, còn tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích góp phần thiết thực trong công tác xã hội hóa TDTT của huyện nhà ngày càng phát triển

 
 
Vượt qua các trận đấu, 2 đội bóng chuyền nam là VP HĐND - UBND huyện, đội Công an huyện và 2 đội bóng chuyền nữ là đội VP HĐND&UBND và đội Bệnh viện đa khoa huyện đã xuất sắc lọt vào trận chung kết. Với tinh thần thi đấu cao thượng, trung thực các cầu thủ đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, hấp dẫn khán giả đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất bóng chuyền nam cho đội Công an huyện, giải nhì cho đội Văn phòng HĐND – UBND huyện và giải ba cho đội Trường THPT Đào Duy Từ; đối với bóng chuyền nữ, giải nhất trao cho đội Văn phòng HĐND – UBND huyện; giải nhì cho đội Bệnh viện đa khoa huyện và giải 3 cho đội xã Đăk Wil./.
Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây