Bộ Tư lệnh quân Khu 5 kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại tỉnh Đắk Nông

Thứ ba - 08/01/2013 04:25 - Đã xem: 1546
Trong các ngày 2-5/1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do Thiếu tướng Trần Quang Phương, Chính ủy Quân khu dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại 4 đại đội biên giới, Tiểu đoàn bộ binh 301, Đồn biên phòng Đắk Dang, Đồn biên phòng cửa khẩu Bu Prăng và xã Quảng Trực (Tuy Đức) .
Kiểm tra báo động hành quân chiến đấu ở Đại đội bộ binh 3, Cơ quan quân sự huyện Tuy Đức
 
Tại các đơn vị quân sự, sau khi kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu, Thiếu tướng Trần Quang Phương đã biểu dương và nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ cần tiếp tục học tập, huấn luyện sát với thực tế chiến đấu cũng như phối hợp chặt chẽ với các lực lượng tuần tra, kiểm soát địa bàn, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc biên giới để đồng bào các dân tộc đón một cái tết no ấm, bình yên.
 
Cùng với việc tiếp tục củng cố doanh trại, môi trường văn hóa, các đơn vị cần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để cán bộ, chiến sĩ yên tâm tư tưởng, đoàn kết, phấn khởi và sẵn sàng chiến đấu cao. Đối với xã Quảng Trực thì cấp ủy, chính quyền và nhân dân cần luôn gắn bó, đoàn kết với cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng để xây dựng bon làng no ấm, bình yên, tạo mối quan hệ hữu nghị với nhân dân nước bạn, góp phần bảo vệ chủ quyền biên giới ngày càng vững chắc.



Kiểm tra quân tư trang của quân nhân trước khi lên đường sẵn sàng chiến đấu ở Đại đội bộ binh 4, Cơ quan quân sự huyện Chư Jút
 


Nhân dịp năm mới 2013, đồng chí Chính ủy cũng đã tặng quà các đơn vị, một số đối tượng là sĩ quan mắc bệnh hiểm nghèo, quân nhân xuất ngũ, nữ dân quân, tự vệ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Đắk Mil, Đắk Song và Chư Jút .


Tặng quà chúc Tết cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở huyện Chư Jút
 



Tặng quà chúc Tết cho quân nhân xuất ngũ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đắk Song
 



Tin, ảnh: Phan Tân

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây