Huyện Cư Jút: Tổ chức ngày hội hỗ trợ việc làm lần thứ I năm 2023

Thứ hai - 22/05/2023 20:45 - Đã xem: 280
Sáng ngày 21/5, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đăk Nông phối hợp với UBND huyện Cư Jút Tổ chức “Ngày hội hỗ trợ việc làm huyện Cư Jút lần thứ I năm 2023”. Dự ngày hội có đ/c Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện; đ/c Nguyễn Anh Tú, Chủ tịch UBND huyện; đ/c Bùi Công Cường, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện.
ngay hoi viec lam 2
     “Ngày hội hỗ trợ việc làm huyện Cư Jút lần thứ I năm 2023” là cơ hội để các em học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn huyện và các địa phương lân cận được tiếp xúc trực tiếp với các công ty trong và ngoài tỉnh tìm kiếm cơ hội việc làm, học nghề. Đến với ngày hội việc làm có 15 doanh nghiệp đăng ký tham gia tuyển dụng việc làm trong nước, ngoài nước, với tổng nhu cầu tuyển dụng gần 500 vị trí việc làm.

ngay hoi viec lam 3
       Tại Phiên giao dịch việc làm có các doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh tham gia tuyển dụng như: Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Thái An, Công ty cổ phần Quốc tế tập đoàn Hàn Việt, Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Vinamex ...Hiện tại, nhu cầu tuyển dụng lao động rất lớn, với nhiều ngành nghề đa dạng cần tuyển dụng như: Lắp ráp điện tử, may mặc, giày da, vận hành nhà máy công nghiệp... Tại ngày hội, đại diện các đơn vị tuyển dụng đã giới thiệu, tư vấn cho người lao động về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ của công ty và trực tiếp tuyển dụng lao động theo yêu cầu sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Nhiều lao động tìm được việc làm để ổn định cuộc sống, các doanh nghiệp tìm được lao động phù hợp cho từng vị trí công việc theo đúng yêu cầu.

ngay hoi viec lam 4
     Ngày hội việc làm là cầu nối, cơ hội giúp người lao động, học sinh tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động; giúp người lao động có thêm nhiều lựa chọn, cơ hội tìm việc làm phù hợp điều kiện, khả năng, sức khỏe của bản thân, góp phần nâng cao thu nhập cho người lao động trên địa bàn huyện Cư Jút.

ngay hoi viec lam 1
     Thông qua ngày hội góp phần đẩy mạnh hoạt động giải quyết việc làm, cải thiện đời sống cho một bộ phận người lao động trên địa bàn huyện Cư Jút, góp phần vào chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững tại địa phương./.
Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây