Ngày Hội hiến máu tình nguyện 2017

Thứ năm - 14/09/2017 06:46 - Đã xem: 1026
Sáng ngày 13/9, tại Nhà văn hóa huyện Cư Jút, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Cư Jút phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương đã tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2017.

Đầu giờ sáng, đã có rất đông công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và đông đảo nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện.
cimg8848
Có thể nói, tham gia hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường xuyên của Công chức, viên chức, Đoàn viên thanh niên và nhân dân huyện Cư Jút. Cũng từ hoạt động có ý nghĩa này mà nhiều người bệnh trong cơn nguy kịch được kịp thời cứu sống và hồi phục sức khỏe.
cimg8851
Để ngày Hội này diễn ra thuận lợi, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Cư Jút đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt: từ bố trí không gian rộng rãi, sắp xếp thời gian hợp lý, phân công nhân viên y tế hỗ trợ, hướng dẫn các tình nguyện viên kịp thời..v..v.
“Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2017 huyện Cư Jút đã huy động hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia, đây không chỉ là trách nhiệm và tình cảm của người hiến máu mà còn là niềm hy vọng lớn cho những người bệnh đang cần máu.

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây