Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân ở thôn Đăk Thanh, Ea pô

Thứ bảy - 18/11/2017 09:19 - Đã xem: 801
Kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2017), ngày 17/11/2017, Chi bộ, Ban tự quản, Ban công tác Mặt trận thôn Đăk Thanh, xã Ea Pô đã long trọng tổ chức "Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc". Đến dự có lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, huyện và đông đảo nhân dân trong thôn.

Mở đầu Ngày hội Đại đoàn kết của thôn là các tiết mục văn nghệ truyền thống đặc sắc của nhân dân các dân tộc Thái, Tày ….
Nội dung chính của Ngày hội, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 87 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, thể hiện sức mạnh đại đoàn kết giữa các dân tộc, chung tay bảo vệ và xây dựng quê hương và kết quả qua một năm thực hiện các phong trào thi đua yêu nước.
dsc08134

Được biết, thôn Đăk Thanh có 115 hộ với 516 nhân khẩu. Đến nay, toàn thôn chỉ còn 9 hộ nghèo, chiếm 7,8%. Đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng phong phú, nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ truyền thống được duy trì và phát triển
dsc08140

Phát biểu tại ngày hội, ông Nông Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đăk Nông bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả mà nhân dân thôn Đăk Thanh, xã Ea Pô đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn nhân dân các dân tộc thôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp nhau phát triển kinh tế và chung sức với toàn xã Ea Pô hoàn thành chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM. 
dsc08139

Nhân dịp này, UBMTTQVN tỉnh đã có quà tặng cán bộ và nhân dân thôn Đăk Thanh, xã Ea Pô. UBMTTQVN huyện, UBND xã Ea Pô cũng đã trao suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tặng giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu.
dsc08143

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây