Đại hội Thi đua quyết thắng Lực lượng vũ trang huyện lần thứ IX

Thứ sáu - 20/10/2017 04:45 - Đã xem: 909
Sáng ngày 17/10, UBND huyện Cưjút đã tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lần thứ IX (2012-2017). Dự đại hội có Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hồi, lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đăk Nông; Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện, cùng hơn 150 đại biểu và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lực lượng vũ trang huyện Cư Jút.
cimg9014
Chủ tịch UBND huyện tặng hoa và quà mẹ Việt Nam Anh hùng
Thời gian qua, Đảng ủy, Ban chỉ huy quân sự huyện CưJút luôn xác định nhiệm vụ vừa phải xây dựng lực lượng, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, vừa tuyên truyền vận động, giúp  nhân dân lao động sản xuất nâng cao đời sống về mọi mặt.  Để hoàn thành nhiệm vụ, Đảng ủy, Ban chỉ huy quân sự huyện CưJút  đã tham mưu Huyện ủy, UBND huyện phát động phong trào thi đua sâu rộng từ huyện đến cơ sở.
cimg9015

​Đoàn chủ tịch Đại hội

Thông qua phong trào thi đua quyết thắng, 5 năm qua các Chi bộ, đơn vị Quân sự đã tạo nguồn, đề nghị với cấp ủy địa phương phát triển Đảng, tổ chức huấn luyện, kiểm tra hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
 

cimg9024

​Đ/c Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

Các phong trào thi đua như “Luyện giỏi rèn nghiêm”, “Toàn đơn vị hành động theo điều lệnh”, “Nói và làm việc theo hiến pháp và pháp luật”, “Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” phong trào thi đua  “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” được triển khai rộng rãi và thiết thực.
 

cimg9044

​Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các cá nhân xuất sắc​


Các lực lượng vũ trang trong huyện đã đóng góp trên 5000 ngày công để giúp nhân dân làm 25km đường giao thông, 3km kênh mương thủy lợi, tu sửa nhà cửa; quyên góp được trên 2,5 tấn gạo và trên 160 triệu đồng giúp người nghèo, nạn nhân chất độc da cam; xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn  được gần 200 triệu đồng… Qua đó, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng. Với những kết quả đạt được, Cơ quan  Quân sự huyện CưJut được công nhận là đơn vị thi đua quyết thắng của tỉnh; đã có 73 tập thể và 148 cá nhân được khen thưởng của các cấp chính quyền.
 

cimg9037

Đ/c Bí thư Huyện ủy trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc​

Nhân dịp này UBND huyện CưJut, Ban chỉ huy Quân sự huyện đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng trong 5 năm qua.

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây