Huyện Cư Jút Khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI năm 2017

Thứ tư - 15/11/2017 07:28 - Đã xem: 1256
Sáng ngày 15/11/2017, tại Sân vận động huyện, UBND huyện Cư Jút đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI năm 2017. Đến dự có đại diện Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh. Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện, cùng các đoàn vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các ngành, đoàn thể.
img 8070
Đoàn Chủ tịch Đại hội
 
Mở đầu với màn rước cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ và diễu hành biểu dương lực lượng có hơn 1000 vận động viên của 31 đoàn đến từ các xã, thị trấn, các ngành, đoàn thể, câu lạc bộ và lực lượng vũ trang huyện, thể hiện sức trẻ, sự tập trung, tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng.
img 8039
​Rước Cờ Tổ quốc
 
Tranh tài ở Đại hội lần này có 17 đoàn vận động viên tham gia ở 11 môn thi đấu gồm: Bắn nỏ, Kéo co, Cờ tướng, Cờ vua, Đẩy gậy, Điền kinh, Bóng bàn, Cầu lông, Bóng chuyền, Bóng đá và Karatedo.
dsc08103
​Ông Nguyễn Tuấn Phúc - TUV - Bí thư Huyện ủy - CT HĐND huyện thắp đuốc truyền thống Đại hội ​

Tiếp đó là các phần nghi thức của lễ khai mạc. Ông Nguyễn Tuấn Phúc - Tỉnh ủy viên - Bí Thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện thắp ngọn đuốc truyền thống, thắp sáng tinh thần thể thao, ý chí quyết tâm của các vận động viên.
dsc08112
Đồng diễn của học sinh
 
Phần cuối lễ khai mạc là các màn đồng diễn thể dục thể thao với sự tham gia của gần 500 người, giới thiệu hình ảnh, con người, văn hóa, kinh tế, xã hội của huyện Cu Jút với bạn bè trong và ngoài huyện.
img 8072
​Ngọn lửa truyền thống Đại hội TDTT​
 
          Đại hội TDTT huyện Cư Jút lần thứ VI năm 2017 là cơ sở đánh giá chất lượng phong trào quần chúng tham gia rèn luyện sức khỏe và các hoạt động thể thao cơ sở trong thời gian qua, củng cố và nâng cao hiệu quả hoạt động của các Câu lạc bộ TDTT, các môn thể thao dân tộc, xây dựng kế hoạch phát triển bền vững phong trào TDTT cho những năm tiếp theo.

Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2017 của huyện còn là dịp tập hợp những Vận động viên xuất sắc từ cơ sở. Qua Đại hội sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tiêu biểu tham gia Đại hội TDTT cấp tỉnh năm 2018.

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây