Ngày hội ATGT Đồng bào các dân tộc Tây Nguyên

Thứ hai - 18/12/2017 20:16 - Đã xem: 987
Sáng 18/12/2017, tại Quảng trường 19/6 huyện Cư Jút, Uỷ ban ATGT Quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức “Ngày hội An toàn giao thông cho đồng bào các dân tộc khu vực Tây Nguyên năm 2017”. Đến dự có ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Cao Huy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông.


Đây là cuộc vận động đồng bào các dân tộc khu vực Tây Nguyên tích cực tham gia vào công tác đảm bảo trật tự ATGT, bảo vệ các công trình giao thông, xây dựng hành vi có văn hoá khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu và hạn chế TNGT, nhất là tại các địa phương có tuyến quốc lộ 14 - đường Hồ Chí Minh đi qua.
atgt 2

Tai nạn giao thông trước hết do ý thức tham gia giao thông, hiểu biết và chấp hành Luật giao thông đường bộ của người dân trên địa bàn còn hạn chế. Vì vậy, việc tổ chức Ngày hội an toàn giao thông là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực để đông đảo đoàn viên, thanh niên, đồng bào các dân tộc ở các tỉnh Tây Nguyên nâng cao ý thức, xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn.
Nhân dịp này, Ủy ban ATGT Quốc gia đã trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cư Jút, đại diện Hon da Việt Nam cũng đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho Ban an toàn giao thông tỉnh Đắk Nông.
atgt 3

 

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây