Đồng chí Hồ Văn Mười CT UBND tỉnh thăm, tặng quà doanh nghiệp và người lao động tại huyện Cư Jút

Thứ hai - 26/02/2024 01:39 - Đã xem: 127
Sáng 25/2, đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã đến thăm, tặng quà HTX, doanh nghiệp, người lao động tại huyện Cư Jút. Đi cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Đức Nguyên, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Mai Thị Xuân Trung, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh. Về phía huyện Cư Jút có đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Anh Tú, Chủ tịch UBND huyện Cư Jút.
chu tich 3
         Theo đó, đoàn đã đến thăm HTX Nông lâm nghiệp Nam Hà, thị trấn Eatling; Công ty Cổ phần Fine Robusta Việt Nam, Công ty Cổ phần bao bì Đại Lục và Công ty TNHH MTV Hóa chất Đức Giang tại Khu công nghiệp Tâm Thắng.
chu tich 4
        Tại các đơn vị, đồng chí Hồ Văn Mười Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của HTX, các doanh nghiệp trong phát triển sản xuất kinh doanh tại địa phương, khai thác được tiềm năng và thế mạnh của địa phương, góp phần nâng cao thu nhập cho người nông dân,...; đồng thời, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như những kiến nghị, đề xuất của lãnh đạo HTX, doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các Sở, Ban ngành nghiên cứu, hỗ trợ vốn để các đơn vị mở rộng quy mô sản xuất, liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm và hướng tới các sản phẩm nông sản chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao giá trị nông sản tỉnh Đắk Nông.
chu tich 2
       Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng cần chú trọng tới hoạt động sản xuất, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.
chu tich 1
        Dịp này, đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, CT UBND tỉnh đã tặng quà nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024 cho các HTX, doanh nghiệp và người lao động./.
Thực hiện: Tùng Nhi.


 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây