Chuốc thuốc mê tiếp viên để cướp tài sản

Thứ ba - 16/04/2013 00:50 - Đã xem: 933
Thời gian qua, tại ĐBSCL đã xảy ra nhiều vụ gây mê, cướp tài sản của nữ tiếp viên. Thủ đoạn mà bọn tội phạm sử dụng là đến các quán nhậu, thấy nữ tiếp viên nào có tài sản giá trị thì làm quen, sau đó rủ đi karaoke rồi chuốc thuốc mê và “lột” sạch.
Thiếu tá Nguyễn Xuân Bình, Phó Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội  Công an thị xã Bình Minh - Vĩnh Long, cho biết đầu tháng 1-2013, Công an thị xã Bình Minh nhận được trình báo của 2 nữ tiếp viên làm tại quán Quỳnh Như (xã Thuận An, thị xã Bình Minh) là N.T.L.K (SN 1988) và N.T.T (SN 1982) về việc bị một nhóm thanh niên gây mê cướp tài sản trị giá gần 5 triệu đồng.

Từ trái qua: Phan Thành Thật, Lê Công Trường và Nguyễn Minh Nhựt
Qua điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ Phan Thành Thật (SN 1987), Lê Công Trường (SN 1987) và Nguyễn Minh Nhựt (SN 1983). Các đối tượng khai nhận đã làm quen với các nạn nhân tại quán nhậu, sau đó rủ đi hát karaoke và chuốc thuốc mê để cướp tài sản.
Trước đó, chị V.B.T (SN 1985, tiếp viên) cũng bị một khách hàng thường lui tới quán rủ đi hát karaoke rồi chuốc thuốc mê, lấy đi số tài sản trị giá gần 50 triệu đồng...
Tin-ảnh: C.Linh

Nguồn tin: Người Lao Động

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây