Ban thường vụ Huyện ủy Cư Jút Kiểm Tra Kết Quả Thực Hiện Nghị Quyết Đại Hội Đảng Bộ Công Ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Đăk Wil Lần Thứ IX

Chủ nhật - 20/11/2022 20:33 - Đã xem: 230
Đoàn công tác của Ban thường vụ Huyện ủy Cư Jút vừa có buổi làm việc với Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Đăk Wil về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ IX.
lanh dao cong ty lam nghiep dak wil trinh bay kien nghi voi doan cong tac
     Theo báo cáo, Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Đăk Wil hiện quản lý gần 28.900 ha đất có rừng tự nhiên, với ngành nghề chính là thực hiện nhiệm vụ công ích về công tác quản lý, bảo vệ rừng và phát triển vốn rừng. Ngoài ra, đơn vị còn  có một số hoạt động sản xuất kinh doanh phụ khác như: trồng, chăm sóc và khai thác mủ cao su; khai thác tiêu thụ lâm sản ngoài gỗ; khảo sát, thiết kế và quy hoạch lâm nghiệp…Đảng bộ công ty hiện có 02 chi bộ trực thuộc với 35 đảng viên. Trong 9 tháng đầu năm, công ty đã tiến hành kiểm tra, giám sát ở các chi bộ trực thuộc theo chương trình kiểm tra, giám sát của Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ công ty. Qua kiểm tra, các chi bộ đều chấp hành tốt các quy định về điều lệ Đảng, đảm bảo tính dân chủ trong sinh hoạt Đảng. Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động được quan tâm chu đáo, các chế độ, chính sách về BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đúng theo quy định. Tại buổi làm việc, lãnh đạo công ty đã nêu ý kiến, kiến nghị với Ban thường vụ Huyện ủy Cư Jút về một số vấn đề khó khăn, vướng mắc đang tồn tại để Ban thường vụ Huyện ủy Cư Jút sớm có hướng giải quyết trong thời gian tới.

 dc nguyen tuan phuc tuv bi thu huyen uy ket luan hoi nghi
   Đ/c: Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy kết luận hội nghị
 Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc đánh giá cao kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng uỷ, Ban giám đốc công ty trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chính trị của công ty; tập thể Đảng uỷ, lãnh đạo công ty, công nhân đã có sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu đề ra. Đồng chí ghi nhận công tác chăm lo cho đời sống công nhân của công ty. Qua đó, mong muốn trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, tồn tại để tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển công ty và huyện nhà trong những năm tiếp theo.
     Về các kiến nghị đề xuất của công ty đã được Ban thường vụ Huyện ủy Cư Jút và các phòng chuyên môn hướng dẫn, thông tin làm rõ. Riêng các nôi dung khó vướng trong việc bàn giao diện tích bị người dân xâm canh về cho địa phương quản lý, cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ cùng với công ty từng bước tháo gỡ, khắc phục và có lộ trình, biện pháp cụ thể để triển khai thực hiện./.     
Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây