Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Đăk Rông Tổ Chức Tọa Đàm Kỷ Niệm 40 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

Chủ nhật - 20/11/2022 20:35 - Đã xem: 232
Sáng ngày 19/11, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Đăk Rông tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.
nguyen binh khiem 1
      Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 và truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc. Qua đó, tôn vinh những cống hiến của các nhà giáo trong sự nghiệp trồng người. Những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh của Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã không ngừng cố gắng, vượt qua khó khăn, phấn đấu đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng đi lên; tỷ lệ học sinh khá giỏi và tỷ lệ tốt nghiệp cuối cấp năm sau cao hơn năm trước;
công tác quản lý giáo dục học sinh, nâng cao trình độ năng lực của giáo viên được chú trọng thực hiện có hiệu quả.
nguyen binh khiem 3
nguyen binh khiem 4
    Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước và tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao của địa phương. Thông qua buổi tọa đàm là dịp để động viên cán bộ, giáo viên trong trường tiếp tục phát huy trách nhiệm, trí tuệ và phẩm chất đạo đức của nhà giáo trong sự nghiệp trồng người, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.
nguyen binh khiem 5
nguyen binh khiem 6
    Dịp này, thay mặt Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Nông, lãnh đạo huyện Cư Jút đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua./.
Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây