Hội ND huyện Cư Jút Bế Mạc Lớp Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Công Tác Hội Nd Năm 2022

Thứ hai - 14/11/2022 02:07 - Đã xem: 214
Chiều ngày 11/11, Hội ND huyện Cư Jút tổ chức Bế mạc và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội ND năm 2022
     Sau 4 ngày học tập, cán bộ Hội ND các xã, thị trấn đã được trao đổi, nghiên cứu các chuyên đề về: Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Hướng dẫn nghiệp vụ, phương pháp công tác của cán bộ Hội và kỹ năng hoạt động thực tiễn để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Hội trong giai đoạn hiện nay…Cũng tại lớp bồi dưỡng, các học viên được trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn cũng như phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong chỉ đạo hoạt động công tác Hội ND ở cơ sở hiện nay.
img 20221111 161251
     Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên hoàn thành tốt nội dung, chương trình lớp bồi dưỡng và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình. Thông qua lớp tập huấn, giúp đội ngũ cán bộ Hội ND các các xã, thị trấn cập nhật những chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đồng thời, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác, qua đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức Hội ND các cấp vững mạnh./.
Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây