Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà, chúc tết tại huyện Chư Jút và Cục an ninh Tây Nguyên

Thứ năm - 23/01/2014 01:51 - Đã xem: 861
Chiều ngày 21/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã tới thăm, chúc tết, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình cán bộ lão thành cách mạng, Đại đội bộ binh 4 trên địa bàn huyện Chư Jút và Cục an ninh Tây Nguyên, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe báo cáo kết quả về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2013 và công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán sắp tới, đồng chí đã biểu dương những nỗ lực của các đơn vị và chiến sỹ đã làm được; đồng thời chúc các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2014.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lệ tặng quà cho các hộ nghèo xã Tâm Thắng

Đến thăm các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình cán bộ lão thành cách mạng, đồng chí đã tặng quà, gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, đồng thời mong muốn các gia đình nỗ lực trong cuộc sống, phát huy truyền thống, trở thành tấm gương sáng cho con cháu, cộng đồng, xã hội noi theo.

Nhân dịp tết đến, xuân về, đồng chí đã gửi lời chúc tết đến với bà con, cán bộ chiến sỹ năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lệ tặng quà cho cán bộ lão thành Nông Quốc Tuấn ở xã Nam Dong

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lệ tặng quà tết cho hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số neo đơn ở xã Ea Pô

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lệ chúc tết Cục an ninh Tây Nguyên

Tin, ảnh: Đức Hùng


Nguồn tin: Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây