Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Ngọ 2014

Thứ năm - 23/01/2014 17:06 - Đã xem: 1016
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2014) và mừng xuân Giáp Ngọ - 2014, ngày 23/01/2014 (tức ngày 23 tháng chạp, năm Giáp Ngọ), tại thị xã Gia Nghĩa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo xuân Giáp Ngọ 2014.
 
 
Lãnh đạo tỉnh phát biểu chào mừng khai mạc Hội báo xuân
 
Dự lễ khai mạc có đồng chí: Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các cơ quan: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Thông tin và Truyền thông; Hội Nhà báo tỉnh; các cơ quan báo chí; Sở ban, ngành cùng đông đảo nhân dân, bạn đọc trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.
 
Hội Báo xuân năm nay trưng bày 130 tên báo (với 243 bản) của 38 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia cùng hơn 120 bản sách lịch sử, chính trị chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2). Qua các ấn phẩm báo, tạp chí đã giới thiệu đến công chúng, bạn đọc một bức tranh xuân của báo chí cả nước và tỉnh nhà. Mỗi ấn phẩm báo xuân Giáp Ngọ - 2014 mang đặc thù của từng tờ báo, hình thức đẹp, nội dung phong phú, đa dạng, có nhiều nét mới trong cách thể hiện đã đem đến cho bạn đọc hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa, phong tục, tập quán của cả nước cũng như tỉnh Đăk Nông. 
 

Khai rượu chúc mừng Hội báo xuân
 
 Hội Báo xuân là nét đẹp văn hóa được tổ chức thường niên nhằm mục đích tạo thêm điểm vui chơi, giải trí cho người dân nhân dịp xuân về; đồng thời giới thiệu khái quát về bức tranh toàn cảnh sự phát triển kinh tế, chính trị, xã hội và tôn vinh thành quả lao động của lực lượng phóng viên địa phương và cả nước sau một năm hoạt động đến với đông đảo bạn đọc. Đây là lần thứ 10 Hội Báo xuân được tổ chức tại tỉnh ta.
 
Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu cùng đông đảo bạn đọc đã thăm phòng trưng bày các ấn phẩm báo chí. 
 
Hội báo xuân Giáp Ngọ 2014 mở cửa phục vụ công chúng và bạn đọc đến hết ngày 4-2-2014.
 
                                                             Một số hình ảnh tại Hội báo xuân
 

Văn nghệ chào mừng khai mạc
 
Các đại biểu dự lễ khai mạc
 
 

Đại biểu tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo xuân
 
Lãnh đạo tỉnh ký sổ lưu niệm
 
Các bạn đọc được tiếp cận với ấn phẩm các địa phương trong cả nước
 
 
 
 
Tin, ảnh: NP

Nguồn tin: stttt.daknong.gov.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây