Công an huyện Chư Jút bắt, khởi tố các đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy

Thứ hai - 05/08/2013 03:33 - Đã xem: 1625
* Ngày 1/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Jút đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đào Văn Thông (SN1986), trú tại thôn 12, xã Hòa Phú, Tp. Buôn Ma Thuột và Đinh Quang Trung (SN 1990) trú tại thôn 5, xã Iar Vê, huyện Ea Súp (Đắk Lắk) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Đào Văn Thông tại Cơ quan CSĐT CAH Cư Jút


Trước đó, Đào Văn Thông là một đối tượng nghiện nên thường xuyên mua hêrôin về để dùng và bán lại cho các đối tượng khác. Trong lúc đối tượng đang bán hêrôin cho một đối tượng nghiện trên địa bàn thị trấn Ea T’ling, huyện Chư Jút thì bị Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện bắt giữ cùng tang vật. Tiến hành khám xét trên người và nhà của đối tượng, lực lượng công an thu giữ một số tang vật có liên quan.
 
Cùng ngày, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Chư Jút đã bắt quả tang đối tượng Đinh Quang Trung đang bán hêrôin cho một đối tượng tại khu vực thôn 5, xã Trúc Sơn (Chư Jút); thu giữ một số tang vật có liên quan. Theo lời khai của đối tượng, Trung thường xuyên mua hêrôin về để dùng và bán lại cho các đối tượng khác.
 
* Vào chiều ngày 8/7 qua, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Chư Jút đã phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1990), trú tại phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy tại khu vực ngã ba Tấn Hải, xã Tâm Thắng. Thu giữ trên người của Thúy 2 gói nhỏ hêrôin có trọng lượng 0,3264 gam hêrôin.
 
Trước đó, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Chư Jút cũng đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Hường (SN 1987), trú tại thôn 8, xã Tâm Thắng đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Thu giữ 1 gói hêrôin có trọng lượng 37,6170 gam hêrôin, 2 điện thoại di động và 17.600.000 đồng. Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đã cùng chồng là Phạm Văn Thỉnh (SN 1982) thường xuyên mua hêrôin về chia nhỏ bán lại cho các con nghiện trên địa bàn kiếm lời. Từ lời khai của Hường và các con nghiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Jút đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Văn Thỉnh về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 
Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Jút đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngọc Thúy và 2 vợ chồng Thỉnh và Hường về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 
Minh Quỳnh

Nguồn tin: Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây