Khu công nghiệp Tâm Thắng: An ninh đảm bảo, sản xuất tại các doanh nghiệp diễn ra ổn định

Thứ ba - 27/05/2014 07:29 - Đã xem: 1398
Những ngày giữa tháng 5 này, tại Khu Công nghiệp Tâm Thắng (Chư Jút), hoạt động sản xuất, kinh doanh tại 23 doanh nghiệp với 500 công nhân, lao động vẫn diễn ra bình thường.

Tại xưởng sản xuất của Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Pagoda-Việt Nam, không khí làm việc ở đây rất nhộn nhịp, công nhân tập trung lao động sản xuất. Hiện tại, doanh nghiệp đang có 35 cán bộ, nhân viên và người lao động tham gia hoạt động.

Người lao động vẫn yên tâm làm việc tại Công ty Cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, Khu Công nghiệp Tâm Thắng (Chư Jút)

Bà Hồ Thị Ý Nương, Trưởng Phòng Hành chính trị sự của công ty cho biết: “Trong thời gian qua, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường. Công ty cũng thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình cũng như tư tưởng của anh em công nhân. Mọi chế độ của người lao động đều được doanh nghiệp đóng và chi trả đầy đủ nên mọi người đều yên tâm sản xuất”.

Được biết, để tránh tình trạng có kẻ xấu trà trộn vào hoặc gây rối từ bên ngoài, doanh nghiệp cũng đã bố trí nhóm bảo vệ thực hiện túc trực 24/24 giờ; đồng thời, thực hiện thông báo ngay khi có những sự việc bất thường để doanh nghiệp có biện pháp xử lý kịp thời…

Tại Công ty Cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, mọi hoạt động cũng đều ổn định. Hiện tại, doanh nghiệp đang có gần 100 công nhân làm việc; trong đó, 90% là người địa phương. Được tổ chức Công đoàn cơ sở thông tin đầy đủ tình hình đang diễn ra ở Biển Đông và chủ trương, quan điểm giải quyết của Đảng và Nhà nước ta, nên người lao động tại đơn vị luôn chấp hành tốt kỷ luật lao động và yên tâm sản xuất.

Anh Võ Minh Tiến, công nhân công ty chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, bản thân mỗi người đều rất yêu nước, nhưng việc thể hiện tình yêu đó phải thực sự tỉnh táo và đúng chuẩn mực, đừng để kẻ xấu xúi giục, lôi kéo, tụ tập làm những việc vi phạm pháp luật”.  

Có thể nói, một khi công nhân đã hiểu, doanh nghiệp đã tin thì mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh đều diễn ra ổn định, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong Khu công nghiệp Tâm Thắng nói riêng và địa bàn tỉnh nói chung…

Bài, ảnh: Dung - Lương


Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây