Phiên chợ tết nghĩa tình của Hội LHPN xã EaPô

Thứ hai - 05/02/2024 20:51 - Đã xem: 104
Hội LHPN xã EaPô vừa tổ chức “Phiên chợ tết - gắn kết yêu thương” với nhiều hoạt động phong phú, góp phần giúp các hội viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có một cái Tết nguyên đán Giáp Thìn no ấm hơn.
eapo 1

 Tại phiên chợ đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: gian hàng 0 đồng; trao tặng 60 phần quà, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng được trao cho hội viên, phụ nữ nghèo, gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm, rau củ quả phục vụ cuộc sống hàng ngày; trao tặng 2 phần quà cho 2 trẻ em  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận đỡ đầu thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, mỗi phần quà 1 triệu đồng.  Ngoài ra, còn có gian hàng quần áo miễn phí. Mọi người khi đến đây đều tự do lựa chọn những bộ quần áo ưng ý đưa về sử dụng.   Tổng chi phí thực hiện chương trình gần 60 triệu đồng, do Hội LHPN xã  EaPô vận động mạnh thường quân tài trợ. Những món quà xuân tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng, sự sẻ chia, yêu thương vì cộng đồng của Hội phụ nữ xã,  góp phần làm cho ngày Tết cổ truyền thêm nhiều ý nghĩa, ấm áp, đồng thời mang lại niềm vui, tinh thần lạc quan cho những gia đình chưa may mắn trong cuộc sống để vượt qua mọi khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về. 

eapo

Hoạt động này nhằm phát huy truyền thống nhân ái, đoàn kết gắn bó trong cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân; Thực hiện công tác chăm lo cho hội viên phụ nữ, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước. Cùng chung tay chăm lo tết cho người nghèo nói chung và phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nói riêng. 

eapo2
eapo 3

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã EaPô tiếp tục tuyên truyền, vận động trong cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã mang giỏ xách đi chợ nhằm từ bỏ thói quen sử dụng túi nilon góp phần bảo vệ môi trường. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã  EaPô nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia bảo vệ môi trường, hạn chế mức độ gia tăng ô nhiễm do sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân hủy và đặc biệt thực hiện có hiệu quả phong trào “Chống rác thải nhựa”, góp phần tạo cảnh quan môi trường Xanh-Sạch-Đẹp, tiến tới xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Thực hiện: Hữu Phương.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây