Giải bóng chuyền nữ huyện Cư Jút lần thứ I năm 2014

Thứ sáu - 28/03/2014 04:22 - Đã xem: 1231
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm “Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3”, trong 04 ngày, từ ngày 18 -21/3, UBND Huyện Cư Jut đã tổ chức giải bóng chuyền nữ toàn huyện lần thứ I/ 2014. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự làm việc công tâm của tổ trọng tài cùng sự nỗ lực của các đội bóng tham dự, giải bóng chuyền nữ toàn huyện Cư Jut lần thứ I/2014 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Tham gia giải bóng chuyền nữ huyện Cư Jut lần thứ I/2014,  có 10 đội bóng đến từ Văn phòng UBND huyện; Trung tâm y tế huyện; Bệnh viện đa khoa huyện; Phòng GD&ĐT huyện; xã Tâm Thắng; thị trấn Ea Tling; xã Đăk D’rông; trường THPT Phan Bội Châu, trường THPT Phan Chu Trinh và trường THPT Đào Duy Từ. Các đội được chia làm 2 bảng, thi  đấu vòng tròn tính điểm để chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng trong. Với sự chuẩn bị đầu tư tập luyện cùng với tinh thần thi đấu giao lưu, học hỏi, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt có chất lượng chuyện môn cao đã thu hút đông đảo khán giả trên sân đến xem và cổ vũ.  Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù đây là giải đấu mang tính chất phong trào nhưng với các VĐV tham gia giải thì đây thực sự là một sân chơi lành mạnh bổ ích để các VĐV rèn luyện sức khỏe; đồng thời có cơ hội được giao lưu, cọ xát với tình hình thực tế qua đó thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị.  

Có thể nói, đây là lần đầu tiên huyện Cư Jut tổ chức giải bóng chuyền nữ với số lượng đội tham dự đông nhất năm chào mừng kỷ niệm “Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3” nên giải đã thực sự quy tụ được rất nhiều gương mặt có kỹ thuật chuyên môn cao tham gia thi đấu. Bên cạnh đó, để góp phần làm nên thành công của giải, ngoài tinh thần thi đấu hết mình của các đội bóng, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên còn có sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban tổ chức giải về công tác tuyên truyền, cổ động, sân bãi thi đấu. Nhờ vậy, mặc dù phải trải qua 3 ngày thi đấu dưới cái nóng oi bức của tiết trời giao mùa nhưng giải đấu vẫn diễn ra thành công tốt đẹp.  Thông qua giải đã góp phần đẩy mạnh và cổ vũ phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” trong đội ngũ nữ CBCNVC – LĐ trên địa bàn huyện. Đồng thời, tạo điều kiện cho các vận động viên nữ có sân chơi lành mạnh, để khẳng định rằng phụ nữ không chỉ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn thể hiện tài năng của mình trong các hoạt động xã hội, góp phần không nhỏ vào công tác xã hội hóa thể dục, thể thao của địa phương ngày càng phát triển.

Qua 4 ngày tranh tài đầy sôi nổi, giải bóng chuyền nữ toàn huyện Cư Jut lần thứ I/2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, BTC đã trao giải nhất cho đội Văn phòng UBND huyện, giải nhì cho đội trường THPT Phan Chu Trinh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho các đội tham gia thi đấu.
Thanh Thủy - Tùng Nhi

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây