Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” huyện Cư Jút thành công tốt đẹp

Thứ tư - 02/10/2013 23:20 - Đã xem: 1617
Lúc sinh thời Chủ tịch HCM đã dạy “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Lời dạy này đã được các cấp các ngành và nhân dân các dân tộc trên cả nước thực hiện xuyên suốt trong mấy chục năm qua. Ở trên địa bàn huyện Cư Jút, nhiều cơ quan, ban nghành và các đơn vị, doanh nghiệp đã thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục thể thao nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khoẻ trong cán bộ và mọi tầng lớp nhân dân góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các dân tộc anh em. Giải Việt dã: “cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” huyện Cư Jut lần thứ IV năm 2013 do Ngân hàng Sacombank chi nhánh Đắk Nông tài trợ cũng không nằm ngoài mục đích này.


Giải việt dã: “cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” huyện Cư Jút lần thứ  IV năm 2013 do ngân hàng Sacombank- Chi nhánh Đắk Nông tài trợ đã được tổ chức mỗi năm một lần. Đây là một trong những  hoạt thể hiện được tính quy mô, rộng khắp trong phong trào rèn luyện thể dục thể thao ở trên địa bàn huyện. Vì vậy, giải việt dã lần  này đã  tập hợp được đông đủ mọi lứa tuổi tham gia luyện tập và thi đấu. Theo đó,  tham gia giải có trên 600 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các trường học, các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn huyện. Đây thật sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo ra sức mạnh cộng đồng trong một hoạt động tập thể.

  Theo ông Phan  Tấn Dũng- Giám đốc Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Đắk Nông thì đây là năm thứ 4 Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Đắk Nông tài trợ giải việt dã theo định kỳ thường niên kể từ năm 2009 đến nay. Qua đó, để nhằm tôn vinh khách hàng và tạo điều kiện cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Cư Jút có  sân chơi lành mạnh bổ ích, Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Đắk Nông đã ký cam kết hàng năm sẽ cùng với chính quyền địa phương tổ chức giải việt dã: cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” vào dịp sinh nhật của chi nhánh và hỗ trợ các hoạt động TDTT khác. Đây cũng là  một trong những tiêu chí trong hoạt động của doanh nghiệp nhằm kêu gọi khách hàng hướng sự quan tâm đến hoạt động của ngân hàng Sacombank.   

          Với sự chuẩn bị chu đáo của BTC cùng với sự nỗ lực hết mình của các vận động viên cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của  khán giá, giải việt dã “cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” huyện Cư Jut lần thứ  IV năm 2013 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn Trường THCS Cao Bá Quát; giải nhì toàn đoàn cho trường THPT Đào Duy Từ; Giải ba toàn đoàn thuộc về xã Tâm Thắng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích dành cho các cá nhân ở hai nội dung nam và nữ…. 

Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” huyện CưJút lần thứ  IV năm 2013 đã khép  lại, Chính  từ  hoạt động này đã  khơi dậy được phong trào tập luyện thể dục thể thao  ở cơ sở  ngày càng đi vào chiều sâu, góp phần khích lệ các tổ chức cá nhân trong huyện tích cực tham gia hoạt dộng thể dục thể thao vì để cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác xã hội hóa hoạt động thể thao trong cộng đồng ./.
Văng Trọng - Tùng Nhi

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây