Hội CTĐ huyện Cư Jút tổng kết công tác hội năm 2013

Thứ sáu - 21/02/2014 09:56 - Đã xem: 841
Sáng ngày 20/02, Hội CTĐ huyện Cư Jút đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Về dự có ông Lê Văn Xinh - CT Hội CTĐ tỉnh, ông Nguyễn Thiện Hoàn – Phó CT UBND huyện, các ban ngành, đoàn thể của huyện và Hội CTĐ các xã, thị trấn, các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn huyện.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Hội CTĐ của huyện trong năm 2013. Theo đó, trong năm qua, Hội CTĐ các cấp ở huyện Cư Jut đã khắc phục mọi khó khăn, triển khai có hiệu quả các phong trào và nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Đặc biệt chú trọng đến công tác củng cố, xây dựng Tổ chức Hội, công tác vận động xây dựng quỹ hội được chú trọng và có nhiều đổi mới; đội ngũ cán bộ làm công tác CTĐ nhiệt tình, không ngại khó, luôn quan tâm phấn đấu xây dựng tổ chức Hội và phong trào CTĐ ngày càng vững mạnh, giúp các đối tượng khuyết tật, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Các phong trào hoạt động do Hội CTĐ phát động đều nhận được sự quan tâm phối hợp và hưởng ứng tích cực của các thành phần kinh tế và người dân. Từng bước làm chuyển biến nhận thức trong các tổ chức, cá nhân đối với Hội CTĐ trong công tác nhân đạo - từ thiện. Trong năm 2013, Hội CTĐ huyện đã vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ về tiền mặt, quà và khám chữa bệnh cho người nghèo với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng, góp phần vào chính sách xóa đói, giảm nghèo của địa phương.
Cũng tại hội nghị, thừa ủy quyền của UBND tỉnh và Hội CTĐ tỉnh ông Lê Văn Xinh - CT Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích suất sắc trong công tác từ thiện nhân đạo trong năm qua và Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2014 . Nhân dịp này UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ thiện nhân đạo năm 2013.
Hương Thơm

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây