Công Đoàn Cơ Sở Công Ty TNHH Đại Việt tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ

Thứ ba - 30/09/2014 03:26 - Đã xem: 1347
Sáng ngày 28/9 Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đại Việt, đóng chân tại Khu Công nghiệp Tâm Thắng đã tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ nhằm tổng kết phong trào CNVC, NLĐ và các hoạt động tổ chức Công đoàn giai đoạn 2012 – 2014 và triển khai nhiệm vụ giai đoạn 2014 - 2017. Đến dự có ông Nguyễn Đức Thịnh – CT LĐLĐ huyện, ông Hoàng Văn Tám – Trưởng Đài TT huyện; ông Đào Trọng Tuấn Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Đại Việt cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên Công đoàn trong Công ty.Tại Hội nghị, đông đảo đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Đại Việt
Đã được thông qua dự thảo báo cáo tình hình hoạt động của tổ chức Công đoàn từ tháng 7/2012 – 9/2014. Theo đó, trong thời gian qua được sự quan tâm chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, Ban GĐ Công ty cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ CNV, đoàn viên công đoàn trong Công ty nên hoạt động công đoàn đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Công tác tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, truyền thống cách mạng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là vận động đoàn viên Công đoàn tích cực “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được thực hiện xuyên suốt;   Các phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được chú trọng góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ chính trị của Công ty; Công tác  chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ công nhân viên, người lao động tại đơn vị. được kịp thời tạo niềm tin cho người lao động yên tâm gắn bó với Công ty. Bên cạnh đó, Công đoàn đã kết nạp được 16 đoàn viên mới, nâng tổng số đoàn viên công đoàn Công ty hiện nay lên 108 đ/c.

Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian thảo luận nêu lên những khó khăn, tồn tại cần khắc phục; đồng thời đóng góp ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ thời gian tới. Trong đó,  tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn; làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, đẩy mạnh các phong trào “lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “trung thành, gương mẫu, tận tụy, sáng tạo”,phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng nếp sống văn minh…vv..Hội nghị cũng đã bỏ phiếu nhất trí bầu bổ sung 02 đ/c vào BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2012 – 2017; bầu 01 đại biểu chính thức và 01 đại biều dự khuyết đi dự Hội nghị giữa nhiệm kỳ LĐLĐ huyện. Nhân dịp này, BCH Công đoàn Công ty đã khen thưởng cho các đoàn viên đã có thành tích tốt trong hoạt động của Công ty thời gian qua.
Thanh Thủy

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây