Trao quà cho hộ nghèo và Hội người mù huyện Cư Jút

Thứ năm - 13/07/2023 02:57 - Đã xem: 388
Sáng ngày 9/7, Hội CTĐ huyện Cư Jút phối hợp với Nhóm từ thiện 4T Tp. Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo và hội viên hội người mù huyện Cư Jút.
Tại xã Trúc Sơn, các thành viên Nhóm từ thiện 4T Tp. Hồ Chí Minh đã trao tặng 100 suất quà, với trị giá mỗi suất là 300 ngàn đồng, bao gồm: Mì tôm, Gạo, Nước mắm... cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã. Mặc dù giá trị món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, khích lệ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, Nhóm từ thiện 4T Tp. Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho hội viên hội người mù huyện Cư Jút. Theo đó, tại đây Nhóm từ thiện 4T Tp. Hồ Chí Minh trao tặng 50 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho hội viên hội người mù, nhằm động viên, khuyến khích hội viên hội người mù huyện khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
tang qua 1

Thời gian qua, Nhóm từ thiện 4T Tp. Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều dự án, chương trình, hành động thiết thực vì sự phát triển của cộng đồng, trong đó ưu tiên giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân da cam, với mục đích kết nối, kêu gọi các tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ các trường hợp khó khăn.
tang qua 2

Thực hiện: Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây