Tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2023

Thứ tư - 14/06/2023 02:55 - Đã xem: 629
Chiều ngày 13/6, UBND huyện Cư Jút tổ chức lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu giai đoạn 2020-2023. Dự buổi lễ có Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Đăk Nông Nguyễn Thị Chín; đ/c Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện và 44 người hiến máu tình nguyện tiêu biểu huyện Cư Jút.
hien mau 1

Phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Cư Jút trong những năm qua đã có đóng góp rất quan trọng vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, lượng máu tiếp nhận được trên địa bàn huyện Cư Jút tăng theo từng năm. Theo đó, từ năm 2020 đến nay, toàn huyện đã tổ chức được 3 đợt hiến máu tình nguyện, vận động được hơn 3.000 tình nguyện viên, kết quả tiếp nhận hơn 2.300 đơn vị máu, đạt 125% chỉ tiêu kế hoạch. Hiện nay, phong trào hiến máu tình nguyện đã phát triển rộng khắp tất cả các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, trường học; hiến máu tình nguyện đã trở thành nét đẹp văn hóa của mỗi người dân huyện Cư Jút.
hien mau 2
Tại buổi lễ tôn vinh, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc đề nghị các địa phương, các cơ quan, đơn vị, trường học phải có sự nhận thức đúng đắn và sự ủng hộ nhiệt tình về hoạt động hiến máu tình nguyện. Luôn quan tâm đến công tác chăm sóc, tôn vinh người hiến máu tình nguyện, biểu dương khen thưởng kịp thời các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện.
hien mau 3
hien mau 4
 
hien mau 5

Cũng tại buổi lễ, BCĐ vận động hiến máu tình nguyện đã tặng phù hiệu cho các cá nhân và gia đình hiến máu tiêu biểu; Hội CTĐ tỉnh Đăk Nông và UBND huyện Cư Jút tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể và gia đình có thành tích xuất sắc trong Phong trào hiến máu tình nguyện và trong công tác vận động hiến máu tình nguyện giai đoạn 2020-2023. Dịp này, Hội CTĐ huyện CưJút ra mắt Đội hiến máu dự bị với 30 thành viên./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây