Xã Tâm Thắng tổ chức thành công đại hội TDTT

Thứ bảy - 01/04/2017 14:59 - Đã xem: 1928
Sáng ngày 31/3 xã Tâm Thắng đã khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TD-TT) lần thứ IV năm 2017. Đến dự có ông Vũ Văn Bính - Phó CT UBND huyện- Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TD-TT của huyện, đại diện Sở VHTT&DL tỉnh, lãnh đạo các Phòng, Ban của huyện cùng các xã, thị trấn.
Đại hội TD -TT xã Tâm Thắng lần thứ IV năm 2017 được Ban chỉ đạo Đại hội thể dục thể thao huyện chọn làm Đại hội điểm để các địa phương còn lại học tập, rút kinh nghiệm.

Được tổ chức từ ngày 27/3 đến ngày 31/3/2017 gồm 19 đội với  trên 440 vận động viên đến từ 19 thôn, buôn tham gia với 08 môn thi đấu như: bóng đá mini, bóng chuyền, bóng bàn, cờ tướng, bắn nỏ, đẩy gậy, điền kinh nam 800m, điền kinh nữ 500m và kéo co nam, nữ..  Các vận động viên đã đem đến cho Đại hội các trận đấu sôi nổi. Mặc dù không phải là những vận động viên chuyên nghiệp, nhưng với tinh thần thể thao, thi đấu hết mình, học hỏi, đoàn kết, các vận động viên đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ. 

  Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, qua đó nhằm vận động cán bộ và nhân dân trong xã tham gia rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Thông qua Đại hội lần này sẽ tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc để tham gia Đại hội TD-TT cấp huyện sẽ được tổ chức trong thời gian tới.
Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn Đoàn cho Đội thôn 9, giải nhì cho đội Buôn Nui, giải ba cho đội thôn 6, ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba ở các môn thi đấu.
tdtttamthang (2)
tdtttamthang (3)
tdtttamthang (4)
tdtttamthang (1)
 

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây