Trao nhà tình thương cho hộ nghèo ở bon U3, Thị trấn Ea T’ling

Chủ nhật - 07/01/2024 21:49 - Đã xem: 97
Sáng ngày 5/1, thị trấn Ea T’ling tổ chức bàn giao nhà tình thương cho gia đình bà H’Rim Bk’rông ở Bon U3, thị trấn Ea T’ling. Tại buổi bàn giao có đại diện chính quyền địa phương và các đơn vị tài trợ gồm: Báo Công lý; Công ty thẩm định giá BAT Việt Nam và Tòa án nhân dân huyện Cư Jut.
Ngôi nhà có diện tích hơn 40m², nhà mái tôn, nền lát gạch men, với tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng, trong đó 3 đơn vị tài trợ số tiền 70 triệu đồng. Được biết, gia đình H’Rim sống cùng 2 em gái là H’Lim và H’Đim là 3 hộ sống chung trong 1 căn nhà, cả 3 hộ đều là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Khi được nhận bàn giao căn nhà mới, gia đình bà H’Rim B’krông rất vui mừng, phấn khởi- đây là niềm mơ ước bao lâu nay của chị H’ Rim mà chưa thực hiện được.
1 6

Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm chung tay chia sẻ, giúp đỡ tạo động lực giúp hộ nghèo sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.
2 6
3 3

Nhân dịp này UBND thị trấn Ea T’ling đã trao giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng” cho các đơn vị hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình chị H’Lim Bkrông /.
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây