Tổ Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn huyện làm việc tại huyện Cư Jút

Thứ hai - 10/06/2013 22:38 - Đã xem: 1050
Buổi chiều ngày 06/6 Thường trực Huyện ủy, HĐND và UBND huyện Cư Jút cũng đã có buổi làm việc với Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn huyện nhằm tổng hợp ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc ở các địa phương vào buổi sáng cùng ngày để có hướng giải quyết thỏa đáng cho cử tri.


Tại buổi làm việc, các đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị mà cử tri ở trên địa bàn huyện Cư Jút đã quan tâm nhiều nhất đến các vấn đề  an sinh xã hội, an ninh nông thôn và các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Đặc biệt là một số ý kiến về vấn đề mà xã hội đang quan tâm như: an ninh nông thôn có nhiều diễn biến phức tạp; tình trạng giải quyết tranh chấp đất đai chưa thỏa đáng gây bức xúc trong nhân dân; ngành điện cần nâng cấp 1 số đường dây và trạm biến áp nhằm ổn định điện lưới quốc gia, một số con em người dân tại địa phương tốt nghiệp ra trường đã lâu nhưng vẫn chưa có việc làm. Cần đình chỉ hoạt động của Công ty TNHH Đại Việt gây ô nhiễm môi trường tại khu công nghiệp Tâm Thắng, UBND tỉnh cần sớm quy hoạch đất để huyện Cư Jút có điều kiện căn cứ để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân, UBND tỉnh cần chỉ đạo Công ty điện lực Đắk Nông sớm hoàn thành việc đóng điện để người dân thôn 1 xã Ea Pô được hưởng nguồn điện lưới Quốc gia….
Sau khi nghe các đại biểu tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của cử tri, UBND huyện và các Phòng, Ban chuyên môn của huyện đã giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện. Đồng thời, đề nghị các đại biểu HĐND Tỉnh tổng hợp các ý kiến, kiến nghị ngoài thẩm quyền yêu cầu các Sở, Ngành của Tỉnh xem xét, trả lời cho cử tri trên địa bàn huyện trong thời gian tới ./.
Văn Trọng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây